Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Khách nước ngoài đánh giá cao đồ gỗ Việt Nam

So với sản phẩm cùng loại của nhiều nước khác, ông James Koh, cố vấn Chủ tịch Hội đồng công nghiệp nội thất Singapore, đánh giá đồ gỗ của Việt Nam tốt về chất lượng, kiểu dáng và giá cả cạnh tranh, được người dân Singapore và nhiều nhà mua hàng quốc tế quan tâm.
Đánh giá này của ông James Koh được đưa ra tại buổi giới thiệu Hội chợ quốc tế nội thất Singapore 2014 – Triển lãm nội thất ASIAN lần thứ 31 (IFFS/AFS 2014) cho các doanh nghiệp đồ gỗ Việt Nam vào ngày 18-7 tại TPHCM.
Ông James Koh cho biết, khoảng 10 năm nay nhiều doanh nghiệp đồ gỗ Việt Nam tham gia hội chợ IFFS/AFS ở Singapore, được những nhà mua hàng quốc tế quan tâm và đánh giá cao. Một số doanh nghiệp Việt Nam thường xuyên tham gia hội chợ này và có được đơn hàng từ đây.
IFFS/AFS 2013 diễn ra vào tháng 3 rồi thu hút 26 doanh nghiệp Việt Nam tham gia với diện tích trưng bày sản phẩm hơn 1.000 m2 cũng đã đem về những kết quả ban đầu khá tốt.
Theo thống kê của Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Đầu tư PNY – đơn vị đưa đoàn doanh nhiệp đồ gỗ Việt Nam sang Singapore tham dự hội chợ này, chỉ tính riêng sự kiện IFFS/AFS 2013 diễn ra vào tháng 3 rồi, đã có 145 khách mua hàng tại gian hàng Việt Nam với tổng giá trị đơn hàng nhận được là hơn 2 triệu đô la Mỹ. Theo đơn vị này thì giá trị đơn hàng không dừng lại con số đó mà sẽ tăng lên sau hội chợ.
Theo ban tổ chức, hội chợ IFFS/AFS 2014 (sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 16-3-2014) đến nay đã có hơn 50% số doanh nghiệp Việt Nam dự IFFS/AFS 2013 tái đăng ký tham gia.
Theo lãnh đạo Công ty PNY – đại diện ban tổ chức IFFS tại Việt Nam, doanh nghiệp đăng ký tham gia hội chợ sẽ được giảm 20% giá gian hàng trống khi đăng ký và đặt cọc 50% trước ngày 15-9-2012; được thiết lập gian hàng chung Vietnam Pavilion; brochure giới thiệu chung cho gian hàng Vietnam Pavilion nhằm quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp; hỗ trợ tư vấn về nhân sự và marketing…
Triển lãm IFFS/AFS 2013 do Công ty Tổ chức triển lãm đồ gỗ Singapore – thuộc Hội đồng công nghiệp nội thất Singapore tổ chức tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Singapore với 466 nhà trưng bày của 26 quốc gia đã thu hút hơn 20.000 khách mua hàng từ 102 quốc gia và 118 tập đoàn mua hàng lớn thế giới.
Xem thêm Ngành chế biến gỗ xuất khẩu Liên kết để phát triển và dịch vụ làm biển inox chất lượng giá cạnh tranh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét