Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Tủ bếp giá rẻ tại Hà Nội bảo hành 5 năm

Tủ bếp là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong căn nhà của bạn. Ngày nay tủ bếp không chỉ giúp các không gian bếp thêm gọn gàng, sạch sẽ,tạo sự thoải mái dễ chịu khi nấu ăn mà nó còn là một đồ vật trang trí, một nơi tạo sự ấm cùng, gần gũi trong gia đình và còn thể hiện sự hạnh phúc gia đình bạn trong bữa cơm gia đình.

Hiện nay NỘI THẤT TÂM PHÁT có rất nhiều loại tủ bếp khác nhau đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc đặc biệt là tủ bếp giá rẻ tại Hà Nội như: Độ bền, Thiết kế đa dạng, màu sắc, sự đa dụng… với giá thành từ thấp đến cao phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng. Giá chỉ từ 3.500.000đ tùy vào kích thước và chất liệu sản phẩm. Với nhiều chất liệu Tủ bếp gỗ cao cấptủ bếp gỗ tự nhiên và tủ bếp gỗ công nghiệp và tủ bếp inox tại Hà NộiTủ bếp nhựa acrylic
Tủ bếp giá rẻ tại Hà Nội
Tủ bếp giá rẻ tại Hà Nội

Tủ bếp giá rẻ tại Hà Nội

Chúng tôi thiết kế 3 loại tủ bếp được khách hàng yêu thích nhất là : Thiết Kế Tủ Bếp Hiện ĐạiThiết Kế Tủ Bếp Tân Cổ ĐiểnThiết Kế Tủ Bếp Cổ Điển và nhiều kiểu tủ bếp khác nhau theo yêu cầu của quý khách hàng làm tủ bếp tại Hà Nội và trên toàn quốc.
Với lợi thế, NỘI THẤT TÂM PHÁT có HỆ THỐNG XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT (đặc biệt là thiết kế tủ bếp gỗ tại Hà Nội) lớn nhất Làng nghề nội thất Phú An, Thanh Đa, Phúc Thọ, Tp. Hà Nội. Chúng tôi phân phối nội thất toàn bộ thành phố HÀ NỘI. Bởi vậy chúng tôi đang đi tiên phong trong lĩnh vực nội thất với giá rẻ và chất lượng tốt nhất hiện nay.
CHÚNG TÔI CAM KẾT
Độ bền: Tất cả các mẫu tủ bếp ở Tủ Bếp tại NỘI THẤT TÂM PHÁT đều đảm bảo cho quý khách có độ bền trên 10 năm và có thể lên tới 20 – 25 năm tùy sản phẩm. Các sản phẩm ở Tủ Bếp tại NỘI THẤT TÂM PHÁT đều được trải qua dây chuyền sản xuất hiện đại đảm bảo được khả năng chống ẩm mốc, mối mọt, cong vấn,có khả năng chịu lực,độ bền bỉ cao được khách hàng làm tủ bếp giá rẻ tại Hà Nội đánh giá cao.

Xem thêm in decal tại Hà Nội uy tín và in decal giá rẻ
Đặc Biệt: chúng tôi với đội ngũ tư vấn một cách nhiệt tình nhất từ đội ngũ thiết kế lâu năm và đội ngũ thợ làm tử bếp có kinh nghiệm lâu năm. Bởi vậy quý khách sẽ sở hữu những chiếc tủ bếp đẹp và sang trọng nhất trên từng đường nét với tất cả các loại tủ bếp tủ bếp gỗ tại Hà Nội, tủ bếp inox tại Hà Nội, tủ bếp tại Hà Nội.
NỘI THẤT TÂM PHÁT sẽ đưa sản phẩm đến trức tiếp khách hàng không qua bất kỳ một cửa hàng hay trung gian nào chính vì vậy mà giá thành tủ bếp luôn luôn cạnh tranh nhất, không những vậy chúng tôi luôn mong muốn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu đảm bảo GIÁ THÀNH cạnh tranh, CHẤT LƯỢNG sản phẩm tốt, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG tận tình, BẢO HÀNH ngay khi được thông báo.
Chúng tôi luôn đi tiên phong trong lĩnh vực nội thất đặc biệt là: Tủ bếp giá rẻ, tủ bếp giá rẻ tại Hà Nộitủ bếp gỗ tại Hà Nộitủ bếp tại Hà Nộitủ bếp inox tại Hà Nội với chất lượng cao nhất. Xem thêm Nội thất phòng khách đẹp nhất
HÃY LIÊN HỆ VỚI NỘI THẤT TÂM PHÁT NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TẬN TÌNH VÀ BÁO GIÁ CẠNH TRANH NHẤT!

0916 142 668 hoặc 0976 984 668

1 nhận xét: